logo

Fagor ký hợp đồng đối tác chiến lược lên tới 200 cửa hàng tại Việt Nam

Ngày 25.04, thương hiệu gia dụng châu Âu Fagor đã tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Chiến Lược năm 2022, trao bằng chứng nhận đại lý ủy quyền cho 22 đối tác, mở rộng hệ thống phân phối đến hơn 200 cửa hàng cấp 2 trên khắp Việt Nam.

Thương hiệu toàn cầu Fagor và kế hoạch thúc đẩy phát triển tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 1956, Fagor là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu với dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng cao sản xuất tại châu Âu. Với những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến, thương hiệu Fagor đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam từ những năm 2000. Các sản phẩm Fagor được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bao gồm bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy.

Fagor ký hợp đồng đối tác chiến lược lên tới 200 cửa hàng tại Việt Nam - ảnh 1
Bà Sylwia Sobucka – Giám đốc kinh doanh Fagor toàn cầu trao đổi với khách mời tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, bà Sylwia Sobucka, giám đốc kinh doanh Fagor toàn cầu chia sẻ kế hoạch phát triển thương hiệu Fagor ở châu Á đến năm 2030, trong đó Đông Nam Á là thị trường trọng điểm nhờ mức sống người dân tăng nhanh và xu hướng ưa chuộng các sản phẩm gia dụng châu Âu. Giá trị đầu tư của Fagor cho thị trường Đông Nam Á trong những năm gần đây tăng cao, cùng với sự đồng hành với đối tác có kinh nghiệm ở từng quốc gia với mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài.

Bà Sylwia tin tưởng: “Điểm chính trong chiến lược của chúng tôi là bảo đảm dòng sản phẩm đa dạng cùng tính năng và thiết kế vượt trội, hoàn hảo cho căn bếp châu Âu. Đội ngũ của chúng tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình. Sản phẩm được sản xuất quy mô lớn từ các nhà máy châu Âu của chúng tôi để đạt đến chất lượng và độ bền tốt nhất. Điều này bảo đảm Fagor có thể cạnh tranh với các thương hiệu gia dụng lớn nhất trên thị trường, Chúng tôi tin rằng sản phẩm Fagor sẽ luôn tìm được vị trí trong gian bếp Việt.”

Ông Sascha Kirchner – đại diện thương hiệu Fagor Electrodomestico tại Việt Nam cho biết sự hiện diện của Fagor tại thị trường Việt Nam từ những ngày đầu tạo lợi thế cho thương hiệu khi đẩy mạnh phát triển tại thị trường 100 triệu dân này. Quyết định đầu tư mạnh mẽ từ tập đoàn cho thấy tiềm năng lớn khi Fagor dự tính tăng hơn 50% chỉ tiêu doanh thu trong năm 2022 và duy trì mức tăng trưởng 30% trong 5 năm tiếp theo.

Fagor ký hợp đồng đối tác chiến lược lên tới 200 cửa hàng tại Việt Nam - ảnh 2
Ông Sascha Kirchner – đại diện thương hiệu Fagor Electrodomestico tại Việt Nam phát biểu tại Hội nghị khách hàng chiến lược Fagor 2022

Ông Sascha Kirchner – đại diện thương hiệu Fagor Electrodomestico tại Việt Nam và bà Sylwia Sobucka – Giám đốc kinh doanh Fagor toàn cầu trao chứng nhận đại lý ủy quyền cho đại lý chiến lược

Buổi hội nghị còn là cơ hội để các đại lý chiến lược hiểu rõ hơn về chính sách và đường lối phát triển của Fagor tại Việt Nam. Các đại lý đã có những chia sẻ cũng như trao đổi cởi mở, đóng góp ý kiến cho sự phát triển thương hiệu cũng như việc nghiên cứu những sản phẩm phù hợp hơn cho người tiêu dùng Việt.

Công ty Cổ phần Format Vietnam JSC là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Fagor tại Việt Nam từ tháng 9.2020. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành nội thất và gia dụng, Format Vietnam JSC được đối tác chiến lược tin tưởng sẽ ngày càng hoàn thiện chất lượng phục vụ và phân phối rộng rãi sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam. Công ty đang áp dụng chính sách hậu mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng cuối: miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt, bảo hành tận nhà 3 năm, mở rộng đến 5 năm, cam kết linh kiện 10 năm. Năm 2022, Format Vietnam có kế hoạch khai trương các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng ngoài showroom tại Hồ Chí Minh đang vận hành. Thêm vào đó, hệ thống 200 cửa hàng bán lẻ, đại lý cấp 2 trên cả nước giúp việc tiếp cận và sử dụng sản phẩm Fagor ngày càng dễ dàng.

Fagor ký hợp đồng đối tác chiến lược lên tới 200 cửa hàng tại Việt Nam - ảnh 4
Đại diện Fagor, Format và 22 hệ thống đại lý ủy quyền chụp hình tổng kết tại sự kiện

Với chiến dịch “Triệu phong cách, một tình yêu bếp”, Format đã tích cực quảng bá thương hiệu Fagor rộng rãi, đồng hành cùng các tiêu chí như sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ bảo hành bảo trì tại nhà cùng sự kết hợp với các đối tác phân phối uy tín khắp cả nước, thương hiệu Fagor sẽ luôn tìm được vị trí trong gian bếp Việt, làm hài lòng những tín đồ yêu bếp với tiêu chí lựa chọn khắt khe về kiểu dáng và chất lượng.

Ông Sascha Kirchner – đại diện thương hiệu Fagor Electrodomestico tại Việt Nam cùng trò chuyện và trao đổi với bà Vũ Thị Thu Hương đại diện Công ty Nhà Bếp Sài Gòn ( Saigonhomekitchen )

Sau khi nghe chiến lược, và được trải nghiêm thực tế tất cả các sản phẩm với nhiều tính năng mới của sản phẩm FAGOR
Ông Sascha Kirchner cùng với bà Vũ Thị Thu Hương trải nghiệm các tính năng mới của bếp từ FAGOR
Đại diện Showromm Saigonhomekitchen đã được trải các sản phẩm mới nhất tại showroom hãng FAGOR tại Lô DVTM 12-13, Đường N1,KTM Nam, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Để trải nghiệm các sản phẩm đến từ FAGOR do công ty TNHH Nhà Bếp Sài Gòn làm đại lý phân phối chính thức, gồm các mặt hàng sản phẩm như : Bếp từ , Máy hút mùi, Máy rửa chén, lò , nướng, lò vi sóng , xin ghé ngay CÔNG TY TNHH NHÀ BẾP SÀI GÒN, 237 (số mới 324) Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh hoặc gọi số hotline: 0949 305 666 / 0901 382 555

Vì sao khách hàng mua sản phẩm FAGOR tại Saigon Home Kitchen:

  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường nhà bếp
  • Miễn phí giao hàng lắp đặt tại TPHCM và Hà Nội
  • Sản phẩm cam kết chính hãng 100%
  • Chính sách bảo hàng chính hãng sản phẩm lên đến 3 năm tại nhà

Hãy gọi đến ngay Hotline 0949.305.666 để đặt và được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Hoặc hãy đến với cửa hàng chúng tôi: 237 (Số mới 324) Lý Thường Kiệt, P.6, Quận Tân Bình – 0902.382.555 – 0949.305.666